Chuyên gia SEO – thói quen cần có (Phần 1)

Là một người làm SEO, bạn có thể đã rất thành thạo và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Câu hỏi đặt ra rằng liệu bạn đã làm SEO giỏi hay chưa? Chắc hẳn bạn đã có những thói quen mà tồn tại ở một người làm SEO chuyên nghiệp. Nếu bạn đang bắt đầu, hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem bạn đã có những thói quen này chưa nhé. Bài viết: Chuyên gia SEO – thói quen cần có (Phần 1) do Webtravel đưa ra dưới đây:

Thói quen cần có của chuyên gia SEO

Thực hành nhiều

Làm SEO là một việc làm không khó, bạn có thể đọc, tham khảo nhiều bài viết và kiến thức trên mạng sau đó áp dụng cho trang web của mình. Nếu áp dụng đúng nguyên tắc, bất kì một website nào, kể cả web du lịch tour sẽ tăng thứ hạng chỉ trong vài tuần bạn bắt đầu tham gia. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm SEO tốt thì phải thực hành thật nhiều, hãy thiết kế và phát triển web du lịch của chính bạn, xây dựng backlink , theo dõi thứ hạng. 
Thêm vào đó, việc tìm kiếm luôn có sự thay đổi, dịch chuyển và bạn không thể bắt kịp bằng cách đọc những bài viết rải rác trong ngành SEO của mình, hãy thực hành, nó sẽ giúp bạn có sự hiểu biết tốt hơn cần làm thế nào tối ưu theo cách của bạn cho vị trí xếp hạng cao hơn.
Làm SEO cần thực hành nhiều để phát triển trang web

Chấp nhận rủi ro, mạo hiểm

Muốn làm một người được đánh giá ở mức độ ‘gạo cội’ thì không thể không biết chấp nhận rủi ro, mạo hiểm. Cái giá của thành công là phải đứng lên được từ những thất bại. Là người làm SEO lâu chắc chắn sẽ biết đến việc bị banned hay trừng phạt từ Google khi làm trái nguyên tắc của họ. Những thuật toán của Google như  Panda, Penguin càn quét, traffic giảm thê thảm, điều này sẽ làm cho những người làm SEO nản chí, nhưng ngược lại với một người làm SEO chuyên nghiệp họ sẽ coi đó là động lực và tìm ra nguyên nhân khắc phục, coi đó là kinh nghiệm xương máu.
Nếu bạn là một người năng động, bạn muốn tiếp tục đi theo nghề SEO để trở thành SEOer chuyên nghiệp thì bạn không ngại rủi ro, mạo hiểm, từ đó tìm cách gỡ, tránh những lỗi đã phạm phải. Nếu bạn không mạo hiểm, bạn sẽ không bao giờ học được những cách đó, vì thế đừng ngại thử.

Là một SEOer chuyên nghiệp hãy chấp nhận rủi ro, mạo hiểm

Xây dựng mối quan hệ

Xây dựng mối quan hệ tốt cho mình luôn luôn có lợi trong mọi tình huống, áp dụng vào việc làm SEO cũng vậy. Muốn mở rộng hiệu quả hơn cho onpage hay link builing thì việc xây dựng mối quan hệ là cần thiết. Onpage cũng không có gì phải giữ kín, nên việc bạn dễ dàng nhờ sự giúp đỡ tư vấn về on page có lẽ không quá khó khăn. Còn đối với link building hãy tưởng tượng việc có quan hệ bạn bè với những website có tên tuổi thì sẽ thế nào? Xây dựng mối quan hệ và sở hữu tư duy cùng thắng sẽ mạnh hơn rất nhiều so với việc sở hữu tư duy cá nhân cố hữu của phần lớn người Việt Nam.

Trên đây là một số thói quen mà người làm SEO chuyên nghiệp có, nếu bạn mong muốn mình trở thành SEOer với kiến thức lĩnh vực sâu sắc hãy luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức và không ngừng sáng tạo.

Nếu có bất kì câu hỏi gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
Liên hệ: 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: Tầng 4, 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 024 6259 8807
Website: http://webtravel.vn
Email: info@webtravel.vn
Chuyên gia SEO – thói quen cần có (Phần 1) Chuyên gia SEO – thói quen cần có (Phần 1) Reviewed by Unknown on 19:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.