4 công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay
Để tăng hiểu quả bán tour du lịch, các công cụ
marketing là vô cùng quan trọng và cần
thiết. Các công cụ marketing thời đại công nghệ số cũng ngày càng phát triển và đa dạng.
Cùng webtravel điểm danh 4 công cụ marketing
hiệu quả nhất hiện nay:
Sở hữu một Website du lịch là một lợi thế với các công ty,
đơn vị kinh doanh du lịch. Có một webs du lịch tích hợp nhiều tính năng, tiện
ích luôn cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết các chuyến du lịch sẽ giúp cho người
dùng, tin tưởng.
Khi thiết kế website
tour du lịch, cần lưu ý tích hợp các tính năng thanh toán và đặt tour trực tuyến
nhằm đem lại sự thân thiện cho người dùng.
Luôn nhớ rằng, luôn nắm bắt xu hướng thiết kế website tour dulịch trên thiết bị di động, vì đây là phương tiện sử dụng vô cùng thuận tiện, ngày càng sử dụng nhiều và đang có xu hướng thay
thế máy tính
Đừng bao giờ bỏ lỡ lượng
khách hàng cực kỳ lý tưởng từ kênh website du lịch.
2. Mạng xã hội
Các mạng xã hội là nơi thu
hút được số lượng người dùng cực kỳ đông đảo. Đây có thể coi là một kênh truyền
thông cực kỳ lý tưởng cho các công ty du lịch. Thật đáng tiếc nếu như không tận
dụng được lượng khách hàng khổng lồ trên các trang mạng xã hội này. Các doanh nghiệp có
thể tận dụng các hình thức quảng cáo từ Facebook như Fanpage, liên kết Facebook
với trang web công ty.
Ngoài ra còn có các mạng xã hội
khác có lượng người truy cập nhiều nhất trên thế giới hiện nay là: Google+,
Twitter, linkedin, Instagram...
Tuy nhiên, khi sử dụng mạng
xã hội, bạn cần chú ý đến tính tương tác để có thể có một chiến dịch bài bản,
hiệu quả và thu hút sự chú ý từ cộng đồng.
3. Các site vệ tinh
Mục đích chính của các site vệ tinh là để thu hút khách hàng, có thêm khách truy cập
và phục vụ một phần cho mục đích SEO.
Việc sử dụng các site vệ tinh để đẩy mạnh các
hoạt động tiếp thị online đã không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp. Hãy xây
dựng một kế hoạch nội dung bài bản và lâu dài cho các site vệ tinh của mình như
vậy nó sẽ mang đến sức mạnh vô cùng to lớn thúc đẩy hoạt động kinh doanh của
doanh nghiệp.
Website vệ tinh có ưu điểm là dễ xây dựng,
không cần quá nhiều thời gian đăng bài, chi phí sử dụng thấp hoặc có thể là
miễn phí với các website vệ tinh như: Wordpress, Blogger, Tumblr
4. Công cụ tìm kiếm
98% khách hàng sẽ tìm kiếm
các tour du lịch thông qua các website du lịch của các công ty, doanh nghiệp.
Vì vậy chẳng có lý do gì để bạn không thực hiện việc tối ưu hóa các công cụ tìm
kiếm để website đặt tour du lịch của
bạn có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và từ đó sẽ thu hút lượng
khách hàng hơn. Hơn thế nữa, thiết bị di động thông minh cũng ngày càng chiếm
lĩnh thị trường cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin qua đây.
Đừng bỏ qua việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn qua đây nhé.
Bạn đang kinh doanh dịch vụ du lịch và muốn
bán tour nhanh chóng hiệu quả thì hãy vận dụng thật tốt những công cụ trên. Hãy
liên hệ với webtravel nếu bạn cần một đơn vị thiết kế website tour du lịch
chuyên nghiệp, đẳng cấp mang đến cho công ty du lịch của bạn giải pháp bán tour
nhanh chóng.
Bạn có thể tham khảo các điểm du lịch nổi tiếng và thú vị tại website: Địa điểm du lịch
Bạn có thể tham khảo các điểm du lịch nổi tiếng và thú vị tại website: Địa điểm du lịch
4 công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay
Reviewed by Unknown
on
01:53
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét