Bố cục của web du lịch


Web tour du lịch của bạn có kết cấu như thế nào? Bố cục chính là một  trong số những yếu tố tạo nên thiện cảm cho khách hàng. Với sự bố trí, sắp xếp hợp lý bạn sẽ khiến khách hàng nhanh chóng tìm thấy khách hàng cần. Ngược lại, nếu bố cục lộn xộn khách hàng sẽ rất khó chịu và họ sẽ không bao giờ qua lại với bạn. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của Webtravel về bố cục của web du lịch dưới đây.

1. Header (đầu trang)

Phần đầu trang của web du lịch sẽ thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp bạn để ngay khi truy cập, khách hàng sẽ được tiếp cận và ghi nhớ bạn ngay. Logo của công ty nên để trên phía trái website cùng với tên công ty, thương hiệu. Tiếp đó là các menu, chuyên mục điều hướng người dùng đến các chuyên mục con, đến bài viết. Ví dụ như mục: giới thiệu, tour nổi bật, tour khuyến mãi, cẩm nang du lịch, trợ giúp, liên hệ… để khách hàng tìm kiếm và thao tác với web du lịch của bạn.


Phần header rõ ràng, khoa học

2. Content (nội dung trang)

Với một web du lịch thì nội dung trang sẽ là các tour khuyến mại, tuor hấp dẫn,tour nổi bật, tour nước ngoài, tour trong nước… Phần nội dung trang cần thể hiện chi tiết, rõ ràng, cụ thể về tất cả các tour bạn bán để khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm. Trong mỗi tour bạn phải đưa ra một số hình ảnh của điểm đến, mức giá, đặt tour, hủy tour.. và những thông tin cụ thể hơn như khởi hành từ đâu, dành cho đối tượng nào, lứa tuổi, phương tiện di chuyển, khách sạn…
Do nội dung trên trang web du lịch là rất lớn nên bạn cần sắp xếp và phân chia các tour, các mục một cách khoa học, ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Thông thường khi khách hàng truy cập vào một tour cụ thể sẽ để hình ảnh phía bên trái. Lịch trình, giá, ngày khởi hành.. để phía bên phải.
Thông tin về chuyến tour, bản đồ, hành trình, thực đơn, lịch khởi hành và các điều kiện hoàn hủy…


Nội dung trong web du lịch, chia theo tour được yêu thích với đầy đủ thông tin trong từng tour
Xem thêm: 6 Bí quyết phối màu cực chuẩn cho thiết kế website.

3. Footer (chân trang)

Ở phần cuối cùng này sẽ là nơi bạn đặt thông tin liên hệ bảo gồm: địa chỉ, số điện thoại, email, bản quyền.
Phần chân trang rất quan trọng đối với website, nó thể hiện thông tin được đảm bảo mà khách hàng có thể đã bỏ sót ở những phần trên. Tại phần chân trang những thông tin về công ty sẽ được tóm tắt hơn như tên công ty, địa chỉ, giấy phép kinh doanh…

Trên đây là những thông tin về bố cục web du lịch mà webtravel đã cung cấp. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

ĐĐKD : Tầng 4, 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 024 6259 8807
Website: http://webtravel.vn
Email: info@webtravel.vn

Bố cục của web du lịch Bố cục của web du lịch Reviewed by Unknown on 02:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.