Bố cục của web du lịch
Web tour du lịch của bạn có kết cấu như thế nào? Bố
cục chính là một trong số những yếu tố tạo
nên thiện cảm cho khách hàng. Với sự bố trí, sắp xếp hợp lý bạn sẽ khiến khách
hàng nhanh chóng tìm thấy khách hàng cần. Ngược lại, nếu bố cục lộn xộn khách
hàng sẽ rất khó chịu và họ sẽ không bao giờ qua lại với bạn. Hãy tìm hiểu bài
viết dưới đây của Webtravel về bố cục của web du lịch dưới đây.
1. Header (đầu trang)
Phần đầu trang của web du lịch sẽ thể hiện thương hiệu
của doanh nghiệp bạn để ngay khi truy cập, khách hàng sẽ được tiếp cận và ghi
nhớ bạn ngay. Logo của công ty nên để trên phía trái website cùng với
tên công ty, thương hiệu. Tiếp đó là các menu, chuyên mục điều hướng người dùng
đến các chuyên mục con, đến bài viết. Ví dụ như mục: giới thiệu, tour nổi bật,
tour khuyến mãi, cẩm nang du lịch, trợ giúp, liên hệ… để khách hàng tìm kiếm và
thao tác với web du lịch của bạn.
Phần header rõ ràng, khoa học |
2. Content (nội dung trang)
Với một web du lịch thì nội dung trang sẽ là các
tour khuyến mại, tuor hấp dẫn,tour nổi bật, tour nước ngoài, tour trong nước…
Phần nội dung trang cần thể hiện chi tiết, rõ ràng, cụ thể về tất cả các tour bạn
bán để khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm. Trong mỗi tour bạn phải đưa ra một
số hình ảnh của điểm đến, mức giá, đặt tour, hủy tour.. và những thông tin cụ
thể hơn như khởi hành từ đâu, dành cho đối tượng nào, lứa tuổi, phương tiện di
chuyển, khách sạn…
Do nội dung trên trang web du lịch là rất lớn nên bạn
cần sắp xếp và phân chia các tour, các mục một cách khoa học, ngắn gọn và dễ hiểu
nhất. Thông thường khi khách hàng truy cập vào một tour cụ thể sẽ để hình ảnh
phía bên trái. Lịch trình, giá, ngày khởi hành.. để phía bên phải.
Thông tin về chuyến tour, bản đồ, hành trình, thực
đơn, lịch khởi hành và các điều kiện hoàn hủy…
Xem thêm: 6 Bí quyết phối màu cực chuẩn cho thiết kế website.
Nội dung trong web du lịch, chia theo tour được yêu thích với đầy đủ thông tin trong từng tour |
3. Footer (chân trang)
Ở phần cuối cùng này sẽ là nơi bạn đặt thông tin
liên hệ bảo gồm: địa chỉ, số điện thoại, email, bản quyền.
Phần chân trang rất quan trọng đối với website, nó
thể hiện thông tin được đảm bảo mà khách hàng có thể đã bỏ sót ở những phần
trên. Tại phần chân trang những thông tin về công ty sẽ được tóm tắt hơn như
tên công ty, địa chỉ, giấy phép kinh doanh…
ĐĐKD : Tầng 4, 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 024 6259 8807
Website: http://webtravel.vn
Email: info@webtravel.vn
Số điện thoại: 024 6259 8807
Website: http://webtravel.vn
Email: info@webtravel.vn
Bố cục của web du lịch
Reviewed by Unknown
on
02:12
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét