Lý do khách hàng chưa hài lòng về web du lịch
Trong hoạt động kinh
doanh du lịch, để khách hàng hài lòng với doanh nghiệp là điều cần thiết. Tuy
nhiên bạn không thể làm hoàn hảo tất cả mọi thứ. Có một số lỗi bạn có thể vẫn mắc
phải làm mất lòng khách hàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của webtravel
Khách hàng cảm thấy không có đầy đủ thông tin tour
Ghé thăm web du lịch
nhưng lại không có đủ thông tin về dịch vụ du lịch mà khách hàng muốn thì bạn
đã đánh mất khách hàng. Trên web du lịch cần đưa đủ thông tin về địa điểm, số
lượng ngày đi, giờ xuất phát, dịch vụ trong tour, giá tour… Mọi thông tin đều cần
rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, nhưng tránh rườm rà, thông tin phải cốt lõi, không
lan man.
Khách hàng cảm thấy không được lắng nghe
Khi truy cập vào web du
lịch nhưng khách hàng nhận thấy bạn không cung cấp đủ những kỳ vọng làm thỏa
mãn nhu cầu thì khách hàng sẽ không hài lòng với bạn. Nếu bạn không dành thời
gian lắng nghe ý kiến khách hàng thì khách hàng sẽ rời bỏ bạn, tìm đến đối thủ
cạnh tranh, vì thế hãy lưu lại dữ liệu khách hàng, những thông tin cơ bản, quá
trình mua hàng và thông tin cá nhân để thể hiện bạn hiểu khách hàng.
Web du lịch đã lỗi thời, không cập nhật xu hướng mới
Web tour du lịch khiến
khách hàng hài lòng nhất khi bạn làm cho mọi thứ thật chuyên nghiệp. Hãy tưởng
tượng cả một trang web không mang lại cho bạn hứng thú vì chỉ có những tour du
lịch quá quen thuộc, không có gì đổi mới trong dịch vụ, mà du lịch là ngành
luôn luôn có sự thay đổi. Khách hàng sẽ cảm thấy không hài lòng nếu bạn cứ mãi
bán tour đã cũ. Sản phẩm không được đầu tư, chất lượng hình ảnh không cao, nội
dung trong trang web không có điều đặc biệt thì chắc hẳn khách hàng sẽ chỉ ghé
thăm bạn lần đầu và cũng là lần duy nhất. Hãy khắc phục điểm yếu này nếu nó
đang tồn tại với trang web du lịch của bạn.
Cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất để hấp dẫn khách hàng |
Thanh toán online không thuận tiện
Chắc chắn khách hàng sẽ
không hài lòng nếu gặp phải vấn đề trong thanh toán, hay vấn đề liên quan đến
tiền bạc. Hãy khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng nhất khi web tour
du lịch của bạn minh bạch, rõ ràng về tất cả những chi phí liên quan đến tour,
đến sản phẩm mà bạn cung cấp. Việc thanh toán cũng cần nhanh gọn, dễ dàng chỉ
thông qua những click chuột. Web tour du lịch của bạn đảm sự rõ ràng trong
thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí,thao tác đơn giản, thuận
tiện nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao, điều này sẽ không ngừng khiến
khách hàng hài lòng và tin tưởng bạn.
Phần liên hệ không rõ ràng
Khó có thể thuyết phục
khách hàng đặt mua tour của bạn ngay lần đầu tiên họ truy cập vào website của bạn
mà không có sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Do đó khi khách hàng đã
muốn liên hệ với bạn nhưng lại không thấy mục liên hệ hay livechat thì bạn đã
thất bại. Đừng để khách hàng cảm thấy không hài lòng về web du lịch của bạn vì điều này.
Trên đây là những góp ý mà chúng tôi đã đưa ra. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Lý do khách hàng chưa hài lòng về web du lịch
Reviewed by Unknown
on
02:42
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét