Lý do khách hàng chưa hài lòng về web du lịch


Trong hoạt động kinh doanh du lịch, để khách hàng hài lòng với doanh nghiệp là điều cần thiết. Tuy nhiên bạn không thể làm hoàn hảo tất cả mọi thứ. Có một số lỗi bạn có thể vẫn mắc phải làm mất lòng khách hàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của webtravel

Khách hàng cảm thấy không có đầy đủ thông tin tour

Ghé thăm web du lịch nhưng lại không có đủ thông tin về dịch vụ du lịch mà khách hàng muốn thì bạn đã đánh mất khách hàng. Trên web du lịch cần đưa đủ thông tin về địa điểm, số lượng ngày đi, giờ xuất phát, dịch vụ trong tour, giá tour… Mọi thông tin đều cần rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu, nhưng tránh rườm rà, thông tin phải cốt lõi, không lan man.

Thông tin tour cung cấp đầy đủ cho khách hàng

Khách hàng cảm thấy không được lắng nghe

Khi truy cập vào web du lịch nhưng khách hàng nhận thấy bạn không cung cấp đủ những kỳ vọng làm thỏa mãn nhu cầu thì khách hàng sẽ không hài lòng với bạn. Nếu bạn không dành thời gian lắng nghe ý kiến khách hàng thì khách hàng sẽ rời bỏ bạn, tìm đến đối thủ cạnh tranh, vì thế hãy lưu lại dữ liệu khách hàng, những thông tin cơ bản, quá trình mua hàng và thông tin cá nhân để thể hiện bạn hiểu khách hàng.

Web du lịch đã lỗi thời, không cập nhật xu hướng mới

Web tour du lịch khiến khách hàng hài lòng nhất khi bạn làm cho mọi thứ thật chuyên nghiệp. Hãy tưởng tượng cả một trang web không mang lại cho bạn hứng thú vì chỉ có những tour du lịch quá quen thuộc, không có gì đổi mới trong dịch vụ, mà du lịch là ngành luôn luôn có sự thay đổi. Khách hàng sẽ cảm thấy không hài lòng nếu bạn cứ mãi bán tour đã cũ. Sản phẩm không được đầu tư, chất lượng hình ảnh không cao, nội dung trong trang web không có điều đặc biệt thì chắc hẳn khách hàng sẽ chỉ ghé thăm bạn lần đầu và cũng là lần duy nhất. Hãy khắc phục điểm yếu này nếu nó đang tồn tại với trang web du lịch của bạn.


Cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất để hấp dẫn khách hàng

Thanh toán online không thuận tiện

Chắc chắn khách hàng sẽ không hài lòng nếu gặp phải vấn đề trong thanh toán, hay vấn đề liên quan đến tiền bạc. Hãy khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng nhất khi web tour du lịch của bạn minh bạch, rõ ràng về tất cả những chi phí liên quan đến tour, đến sản phẩm mà bạn cung cấp. Việc thanh toán cũng cần nhanh gọn, dễ dàng chỉ thông qua những click chuột. Web tour du lịch của bạn đảm sự rõ ràng trong thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí,thao tác đơn giản, thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao, điều này sẽ không ngừng khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng bạn.

Phần liên hệ không rõ ràng

Khó có thể thuyết phục khách hàng đặt mua tour của bạn ngay lần đầu tiên họ truy cập vào website của bạn mà không có sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Do đó khi khách hàng đã muốn liên hệ với bạn nhưng lại không thấy mục liên hệ hay livechat thì bạn đã thất bại. Đừng để khách hàng cảm thấy không hài lòng về web du lịch của bạn vì điều này.
Trên đây là những góp ý mà chúng tôi đã đưa ra. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.



Lý do khách hàng chưa hài lòng về web du lịch Lý do khách hàng chưa hài lòng về web du lịch Reviewed by Unknown on 02:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.