Traffic là gì, tầm quan trọng của Traffic đối với web du lịch

Traffic là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo về SEO nói riêng và trong Marketing Online nói chung. Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch, traffic là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc SEO,  đóng vai trò quan trọng trong việc xếp hạng của web du lịch. Trong bài viết này Webtravel sẽ cùng bạn nghiên cứu về: “ Trafficlà gì, tầm quan trọng của traffic với web du lịch của bạn.”

Traffic là gì, tầm quan trọng của traffic với web du lịch

Traffic web du lịch là gì?

Traffic của web du lịch được hiểu đơn giản là việc truy cập qua lại trang web du lịch của khách hàng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy cập, với mục tiêu biết được số lượng các lần truy cập của tất cả mọi người vào web du lịch. Mỗi loại trang web khác nhau thì thường sẽ có lưu lượng truy cập trung bình khác nhau. Do đó thường việc chia sẻ tin tức sẽ có lưu lượng truy cập nhiều, bạn cần chia sẻ tin tức trên web du lịch của mình.
Gia tăng traffic được coi là mục tiêu mà rất nhiều nhà đầu tư SEO hướng tới, đặc biệt là những người đang quản trị website tin tức.

Gia tăng traffic là mục tiêu SEO hướng tới

Tầm quan trọng của traffic

Traffic là một trong các chỉ số quan trọng hàng đầu trong SEO và cũng là mục tiêu hướng tới của rất nhiều website hiện nay.
Traffic đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thứ hạng của website. Đặc biệt Traffic giúp web du lịch của bạn trở nên phổ biến, thân thuộc hơn với khách hàng do có nhiều lượt truy cập, nhiều người biết đến. Khi lượng traffic lớn, sẽ góp phần xây dựng độ uy tín của website, đánh giá được sự quan tâm của khách hàng với web du lịch của bạn, gia tăng khách hàng tiềm năng…

Phân loại traffic

Traffic được phân loại theo nguồn gốc truy cập:
– Referral Traffic (lượng truy cập qua các trang giới thiệu)
Referral Traffic là lượng truy cập của người dùng từ các trang web khác vào web du lịch của bạn, thông qua một Backlink hoặc quảng cáo của website có đặt trên các trang đó. Các trang được đặt Backlink lúc này đóng vai trò như một trang giới thiệu cho web du lịch.
– Social Traffic (lượng truy cập qua các trang mạng xã hội)
Social Traffic là lượng truy cập của người dùng chuyển đến từ các trang mạng xã hội, thông qua một bài viết hoặc quảng cáo được đăng trên các trang mạng xã hội (bao gồm Google+ ,Facebook, Twitter,…). Lượng truy cập thông qua trang mạng xã hội này sẽ đem về traffic khá hiệu quả cho web du lịch của bạn.
Tăng traffic hiệu quả thông qua mạng xã hội
– Direct Traffic (lượng truy cập trực tiếp)
Direct Traffic là lượng người dùng truy cập trực tiếp vào web du lịch của bạn và không thông qua các website trung gian nào khác. Như vậy, một truy cập vào website có thể có 2 tính chất: Direct và Non-Direct. Trong đó, Non-Direct Traffic bao gồm Social Traffic, Referral Traffic và Organic Search Traffic, tức là 3 loại traffic còn lại.
– Organic Search Traffic (truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên)
Organic Search Traffic là lượng người dùng truy cập vào website từ bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

Như vậy với những kiến thức mà Webtravel đã cung cấp trên, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết hơn về Traffic, góp phần tăng cường thứ hạng, hiệu quả của web du lịch mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.
Xem thêm: Cách tăng traffic cho web du lịch tour.



Traffic là gì, tầm quan trọng của Traffic đối với web du lịch Traffic là gì, tầm quan trọng của Traffic đối với web du lịch Reviewed by Unknown on 02:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.