3 công cụ Digtal Marketing cho ngành du lịch (P2)
Công
cụ Marketing truyền thông mạng xã hội có thể khiến việc truyền thông và giúp
kinh doanh du lịch trở nên dễ dàng hơn… nhưng cũng có lúc trở nên phức tạp hơn
nếu như bạn không quyết định được nên sử dụng công cụ nào trong vô vàn công cụ
Digtel Marketing. Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành 3 công cụ
Digtal Marketing là: Search engine marketing, email marketing, social media
marketing.
Để một
website đặt tour du lịch thì cần vận dụng tốt 3 công cụ này. Cùng Webtarvel tiếp
tục khám phá: “3 công cụ Digtal Marketing cho ngành du lịch (P2)”
SOCIAL
MEDIA MARKETING
Chuyên
gia truyền thông xã hội đồng thời là một tác giả nổi tiếng Jay Baer nói rằng: “Nội
dung là lửa, social media là xăng! Bạn có mặt trên social media mà không nghĩ
ra trước một chiến lược tiếp cận thì nội dung sẽ không giúp bạn thành công với
digital marketing”. Hay nói cách khác, social media chính là nhân tố cần thiết
cho các thương hiệu và công ty lữ hành khi muốn tiếp cận digital marketing ngày
nay. Nhưng trước hết, cần phải xây dựng
được nội dung hấp. Ban đầu nội dung này nên đặt trên chính website đặt tour du
lịch hoặc blog của chính công ty, và từ đó làm điểm phân phối sang các kênh
khác.
Hiện
tại, hầu hết các thương hiệu khách sạn, du lịch đều biết được tiềm năng xây dựng
cộng đồng trên mạng xã hội, giúp giảm quyết vấn đề chăm sóc khách hàng và đưa
ra những giá trị cao cho khách hàng và chính doang nghiệp mình.
Sáu
ông lớn trong social media là: Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, Pinterest,
Instagram thì các thương hiệu cũng phải lưu tâm đến các trang có nội dung do
người dùng tạo ra như TripAdvisor, Yelp hay Google Reviews, đây chính là nơi du
khác để lại những bình luận và có ảnh hưởng rất lớn đến khách du lịch toàn thế
giới.
Xem
thêm:
- 3công cụ Digtal Marketing cho ngành du lịch (P1)
- Lợiích của hệ thống tour booking engine
- Xuhướng Marketing cho ngành du lịch
KHÔNG
QUÊN MOBILE
Riêng đối với social media, các nhà
marketing nên nhớ tới các số liệu sau:
- 60% người dùng Facebook sẽ truy cập vào tài khoản cá nhân thông qua thiết bị di động, tương đương với 751 triệu người.
- Cứ 6 người dùng Facebook thì có 1 người chỉ truy cập tài khoản cá nhân của họ trên thiết bị di động, tương đương 16% người dùng Facebook.
- Các mẩu quảng cáo trên Facebook cũng như các tab trên trang Facebook của doanh nghiệp sẽ không hiển thị trên phiên bản mobile.
- Có tới 74% người dùng Twitter truy cập tài khoản của họ thông qua thiết bị di động
Và từ
đó, tất nhiên khi làm digital marketing bạn có nhiều sự lựa chọn hơn là 3 công
cụ này để thực chiến lược marketing của mình một cách hiệu quả cho ngành du lịch.
Thế nhưng, ngay từ đầu với những công cụ này bạn cần làm thật tốt rồi hãy quan
tâm đến những công cụ khác, bởi đây là những công cụ hữu hiệu nhất và bạn hãy
làm mọi thứ chuẩn ngay từ đầu.
Chúc
bạn thành công
Thường
thuyên truy cập Webtarvel để cập nhật những kiến thức về công về và truyền
thông ngành du lịch.
Liên
hệ tới webtravel để có các mẫu website du lịch đẹp nhất.
3 công cụ Digtal Marketing cho ngành du lịch (P2)
Reviewed by Unknown
on
20:10
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét