Một số phương pháp giúp khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự không hài lòng từ khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giữ được khách hàng một cách lâu dài thì bạn cần làm hài lòng khách hàng trong mọi trường hợp. Để giúp các công ty du lịch dễ dàng làm hài lòng khách hàng hơn thì Webtravel sẽ chia sẻ một số cách thức khắc phục dưới đây.
1.Lắng nghe khách hàng
Lắng nghe khách hàng là điều cần thiết trước khi bạn muốn làm hài lòng họ. Đôi khi những ý kiến của khách hàng về dịch vụ của bạn sẽ là phương hướng để bạn cải thiện và phát triển công ty hơn.
Khi bạn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng tức là bạn đang thể hiện sự tôn trọng đối với họ, và nếu họ cảm nhận được sự tôn trọng từ bạn thì mọi chuyện sẽ giải quyết theo hướng nhẹ nhàng và đơn giản hơn.
Xem thêm: Tâm lý khách du lịch và những điều cần lưu ý
Xem thêm: Tâm lý khách du lịch và những điều cần lưu ý
2.Sự đồng cảm
Sau khi bạn đã nghe mọi vấn đề mà khách hàng trình bày, việc mà bạn cần làm lúc này đó chính là cho sự đồng cảm thật sự xuất phát từ vai trò là một người bạn thân. Trước hết, hãy xin lỗi họ để xoa dịu sự bất mãn của khách hàng và bạn cần phải làm ngay, đừng chỉ làm cho có lệ.
3.Đưa cho khách hàng giải pháp tốt nhất
Khi nỗi bức xúc của họ đã giảm xuống thì bạn tiến hành phân tích tình huống và tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. Bạn có thể cung cấp thêm một số lợi cho khách hàng và tiếp tục chăm sóc khách hàng nhiệt tình hơn để khi kết thúc khách hàng không phản ánh những ý kiến xấu về công ty.
4.Nhất quán giữa quản lý và nhân viên
Dịch vụ khách hàng sẽ phản ảnh theo tư duy của người lãnh đạo, do đó bạn hãy cố gắng thay đổi cách đối xử của mình đối với nhân viên. Hãy nhớ rằng những tác động của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách đối xử của nhân viên đối với khách hàng. Vì thế, làm bất cứ điều gì cũng cần có quy tắc, những yếu tố thay đổi của bạn phải đảm bảo được rằng khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ đồng nhất đó hay không.
Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của Webtravel sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!
Có thể bạn quan tâm: 10 kênh quảng cáo sản phẩm du lịch, lữ hành vô cùng hiệu quả
Một số phương pháp giúp khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ
Reviewed by Unknown
on
03:06
Rating:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét