5 kênh quảng bá sản phẩm du lịch hiệu quả

Để giúp các công ty du lịch có thể mở rộng được phạm vi thị trường, cũng như tăng lượng tiếp xúc giữa khách hàng với những sản phẩm của công ty du lịch, Webtravel sẽ chia sẻ tới các bạn "kênh quảng bá sản phẩm du lịch hiệu quả" trong bài viết dưới đây.

1. Trang chủ
Dù bạn kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào thì bạn cũng cần sở hữu một website riêng biệt đặc biệt là đối với kinh doanh du lịch. Website là nơi bạn có thể thoải mái cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ bên bạn mà không lo bị giới hạn lưu lượng. Đồng thời website được coi là bộ mặt của công ty chính vì vậy bạn cần tỉ mẩn trong quá trình thiết kế website để có thể sở hữu một website du lịch chuyên nghiệp nhất.

Trang chủ website đẹp


Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, đẳng cấp với Webtravel

2. Sử dụng hồ sơ trên Google - Tripadvisor
Tripadvisor là một trang đánh giá vô cùng uy tín và cung cấp nhiều phản hồi đánh giá từ phía chính khách hàng cho du khách, để tham khảo hoặc lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chính vì vậy bạn cần xây dựng một hình ảnh công ty tốt trên đây để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.

3.Sử dụng các trang mạng xã hội
Hiện nay, số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều:Twitter, Linkedin, Facebook,Reddit, đặc biệt là số lượng người sử dụng Facebook để trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm ngày một tăng. Tận dụng sự phát triển này, các công ty du lịch nên sử dụng các trang mạng xã hội này để giới thiệu dịch vụ của mình đến với khách du lịch. Một tập khách hàng lớn ở trong một không gian lớn sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm dịch vụ dễ dàng hơn.

Sử dụng trang mạng xã hội để quảng bá sản phẩm

4. Những booking online trực tiếp
Bạn cũng nên chú tâm đến những trang booking online: Walk-in để tăng lượng khách hàng thực. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho biết rằng, một lượng lớn số lượng booking  đến từ các kênh ngoại tuyến.

5. Các đại lý du lịch trực tuyến (TA)
Khi bạn quyết định hợp tác cùng các đại lý du lịch trực tuyến thì hãy lưu ý rằng, nếu mình chưa đủ lực và xây dựng được hệ thống bán tour chuyên nghiệp thì chỉ nên chọn 1 hoặc đến 2 bên phù hợp để hợp tác. Hợp tác với các kênh TA sẽ giúp bạn nhanh bán được dịch vụ hơn tuy nhiên bạn sẽ mất phí 20-25% giá trị tour khi có giao dịch. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ này của Webtravel sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc bạn thành công!
5 kênh quảng bá sản phẩm du lịch hiệu quả 5 kênh quảng bá sản phẩm du lịch hiệu quả Reviewed by Unknown on 01:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.